Màn hình ghép videowall nghệ thuật trình chiếu thời đại 4.0

Với sự phát triển của khoa học và công nghệ,đặc biệt là công nghệ trình chiếu, màn hình ghép là một thiết bị hiển thị tuyệt vời, đóng một vai trò rất quan trọng trong nghệ thuật trình chiếu thời đại 4.0 ngày nay. 
Màn hình ghép ngày nay không còn là cái tên xa lạ đối với người dùng nữa. Đây chính là một giải pháp mới, hữu hiệu về những phương pháp trình chiếu mới, hiện đại, đa dạng. Tuy nhiên còn rất nhiều người thắc mắc và chưa hiểu được rõ màn hình ghép là gì hay ứng dụng như thế nào thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để được giải đáp nhé! 

1. Màn Hình Ghép là gì?

Màn hình ghép (VideoWall) là một màn hình trình chiếu ấn tượng, được tích hợp từ nhiều màn hình hiển thị kỹ thuật số thông minh ghép lại với nhau. Tận dụng tối đa những ưu việt của công nghệ màn hình hiển thị kỹ thuật số thông minh. Màn Hình Ghép (VideoWall) sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị trên nền những hình ảnh choáng ngợp và rực rỡ, sắc nét đến từng chi tiết, giúp cải thiện sức mạnh thông điệp của doanh nghiệp, từ đó thu hút sự tương tác của đông đảo khách hàng. Đó chính là sựa chọn thông minh của các doanh nghiệp, cá nhân và các tổ chức trong việc quảng cáo hình ảnh thời đại 4.0.

Màn hình ghép video wall hiện nay có khả năng ghép lên đến 250 tấm, cho phép người dùng quản lý thông tin dễ dàng và hiệu quả. Giúp mang lại cho khách hàng một trải nghiệm trình chiếu cực kỳ ấn tượng. Với giải pháp màn hình ghép video wall bạn hoàn toàn có thể trình chiếu nhiều định dạng nội dung cả động và tĩnh. Không dừng lại ở đó, với màn hình ghép video wall bạn không chỉ có thể trình chiếu một nội dung sông động mà còn có thể trình chiếu nhiều nội dung cùng lúc.

2. Kích thước chuẩn màn hình ghép

Hiện nay các thiết bị màn hình ghép được ứng dụng và sử dụng rất phổ biến nên sẽ có rất nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau giúp người sử dụng dễ dàng lựa chọn. Tùy vào mong muốn sử dụng và không gian nội thất, ở các ứng dụng đơn giản người dùng có các lựa chọn về kích thước:

Màn hình ghép 46 inches. 
Màn hình ghép 49 inches. 
Màn hình ghép 55 inches
Có thể ghép theo số lượng bất kỳ từ 2 tấm trở lên, ghép theo hình vuông, hình chữ nhật hoặc ghép nghệ thuật bất quy tắc.  
 

3. Ưu điểm nổi bật màn hình video wall/màn hình ghép

3.1 Khả năng hiển thị ấn tượng
Do có nhiều nguồn đầu vào nên màn hình ghép cho phép hiển thị đồng thời nhiều nguồn hình ảnh khác nhau, mang đến cho người xem lượng thông tin phong phú. Màn hình ghép có thể hiển thị hình ảnh theo nhiều cách như mỗi hình trên một tấm ghép, hiển thị 1 hình trên toàn bộ màn hình ghép hoặc hiển thị 1 hình lên một nhóm tấm ghép. Khả năng thay đổi màn hình hiển thị nhanh, đơn giản thông qua phần mềm hoặc bộ giải mã.

Đặc biệt cáo màn hình ghép ngoài trời thường được đặt tại mặt tiền các tòa nhà văn phòng, các trung tâm thương mại hướng ra các tuyến đường giao thông đông đúc nên luôn luôn nhận được sự chú ý của đông đảo khách hàng tiềm năng. Hình ảnh sản phẩm, thương hiệu xuất hiện trên màn hình lớn thể hiện được tầm đẳng cấp mà doanh nghiệp hướng đến và mang lại hiệu quả truyền thông cực kì hiệu quả. Khảo sát thực tế cho kết quả có tới 96% số người được hỏi khẳng định rằng họ bị thu hút bởi những hình ảnh quảng cáo có yếu tố chuyển động linh hoạt hơn là những tấm biển quảng cáo dù cũng rất lớn nhưng “bất động” như Pano hay Billboard.

3.2 Kích thước màn hình linh hoạt
Màn hình ghép là loại màn hình kích thước lớn được ghép lại với nhau từ nhiều tấm ghép nhỏ (kích thước từ 40 đến 60inch) chúng không giới hạn về số lượng tấm ghép và hình dáng ghép.

3.3 Độ phân giải cao
Đặc trưng của giải pháp màn hình ghép không chỉ nằm ở kích thước không giới hạn mà còn ở độ phân giải vô cùng lớn. Mỗi tấm ghép của màn hình đã đạt độ phân giải Full HD, khi ghép các tấm này lại với nhau chúng tạo ra một màn hình ghép có kích thước lớn vô cùng sắc nét và có thể nhìn ở khoảng cách gần mà không bị vỡ ảnh giúp nâng tầm trải nghiệm hình ảnh

3.4 Dễ dàng lắp đặt
Việc thi công lắp đặt cũng tiến hành rất nhanh chóng, nhất là số lượng màn hình ghép ngoài trời không nhiều nên ít công đoạn và tiết kiệm thời gian đáng kể so với việc thi công quảng cáo pano, Billboard, Banner,…

3.5 Chi phí bảo hành, bảo trì thấp
Do được ghép từ nhiều tấm ghép độc lập, vì vậy khi một trong các tấm màn hình xảy ra sự cố như hư hỏng hay bị lỏng nguồn, không nhận tín hiệu đầu vào, các tấm khác vẫn có thể hoạt động bình thường. Không những thế, tấm màn hình gặp sự cố này có thể dễ dàng thay thế bằng một tấm màn hình khác chứ không cần thay nguyên cả hệ thống màn hình lớn như những loại màn hình khác.
 

4. Ứng dụng của màn hình ghép:

Công nghệ màn hình ghép hiện nay được sử dụng rất phổ biến, đáp ứng được rất nhiều nhu cầu của người dùng từ việc truyền thông, quảng cáo, giám sát an ninh, phục vụ cho các dịch vụ vui chơi giải trí. Với tính linh hoạt cao, dễ dàng thay thế, mở rộng, tùy chỉnh theo mong muốn nên màn hình ghép được ứng dụng tại các sân bay, ga tàu hỏa, bến xe, các công ty, doanh nghiệp, các nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại… 

5. Một số lợi ích nổi trội mà màn hình ghép đem lại
5.1. Nâng cao sự chuyên nghiệp trong việc hiển thị nội dung

Chất lượng nội dung hiển thị tốt hơn so với màn hình thông thường
Hoạt động bền vững và liên tục 24/7
Khả năng cung cấp một lượng thông tin lớn cho người dùng
Dễ dàng thiết kế cũng như quản lý nội dung trình chiếu
Hình ảnh được hiển thị xuyên suốt
 
5.2. Màn hình ghép là công cụ quảng bá thương hiệu hiệu quả

Thu hút sự chú ý của khách hàng
Thông điệp quảng cáo được trình chiếu một cách đầy đủ và sáng tạo
Chi phí quảng cáo rẻ hơn so với các hình thức khác
Tạo nên dấu ấn khác biệt so với đối thủ
 
5.3. Tăng doanh thu
 
Quảng cáo đạt hiệu quả
Thu hút được khách hàng mới, giữ chân khách cũ
 
5.4. Tạo nên một không gian trưng bày sang trọng
 
Khả năng sắp xếp thành các hình dạng độc đáo và kích thước khác nhau
Thiết kế sang trọng với độ viền bezel cực mỏng
 Màn hình ghép cho hiệu suất vượt trội\
Tính linh hoạt về kích thước và hình dạng làm cho video wall trở lên nổi bật so với các màn hình thông thường. Tuỳ thuộc vào loại màn hình và cách lắp đạt, chúng có thể được gắn vào tường, đứng độc lập, uống cong hay lắp ghép ở bất kỳ hình dạng nào người dùng mong muốn.
 
Ngoài ra, chúng còn linh hoạt về kích thước và có thể mở rộng một cách dễ dàng. Chính tính linh hoạt độc đáo này đã giúp màn hình ghép có thể được sử dụng ở nhiều vị trí và phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau.
 

Chắc chắn với những nội dung trên đây đã giúp bạn trả lời câu hỏi “tại sao bạn nên chọn giải pháp màn hình ghép?” Với nhiều tính năng vượt trội sẽ giúp màn hình ghép được ứng dụng rộng rãi và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty,
 
Vậy, Làm thế nào để doanh nghiệp bạn lựa chọn và sở hữu công nghệ trình chiếu ấn tượng này với giá cả hợp lý, chất lượng.

6. Tại sao nên chọn Công Ty Trường Thịnh là đơn vị cung cấp giải pháp màn hình hiển thị/ Màn hình ghép – Video Wall?

Là đơn vị phân phối nhiều thương hiệu màn hình hiển thị nổi tiếng thế giới với tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm luôn ở mức cao nhất .
Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cam kết cung cấp các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất, tư vấn dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng, thiết kế riêng cho các doanh nghiệp.
Đội ngũ tư vấn và lắp đặt giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu các kiến thức ngành AV, hạ tầng công nghệ,…
Chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao, quy trình bài bản, đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật kinh nghiệm, phục vụ tận tâm.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, nhanh chóng, kịp thời.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trình chiếu, Trường Thịnh tự hào là nhà cung cấp giải pháp nghe nhìn cho các Bộ, Ban, Ngành và hàng ngàn doanh nghiệp…trên cả nước.

Nếu bạn đang quan tâm đến giải pháp màn hình hiển thị/màn hình ghép, hãy liên hệ với Trường Thịnh ngay TẠI ĐÂYTrường Thịnh tự hào là nhà tư vấn và lắp đặt các giải pháp tích hợp uy tín hàng đầu tại Việt Nam.


Danh mục